1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
— Sản phẩm có lỗi thuộc về Nhà sản xuất và đang trong thời gian bảo hành.
— Sử dụng đúng nguồn Adapter kèm theo sản phẩm.
— Tình trạng mặt kính & khung: Không bong tróc, móp méo, vỡ, trầy xước.
2. ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH
— Sản phẩm lỗi vui lòng gửi về địa chỉ Số 95 Bà Triệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.
— Hotline / Zalo : 0961.222.119
3. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH
— Sản phẩm có lỗi do Nhà sản xuất được bảo hành & sửa chữa miễn phí.
4. THỜI GIAN BẢO HÀNH
— Trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua.