Chúng tôi tự hào và cam kết luôn mang lại cho khách hàng sản phẩm chính hãng tốt nhất. Luôn luôn kiểm tra hàng hóa kĩ càng trước khi giao hàng cho quý khách. Tuy nhiên, với số lượng khổng lồ những đơn hàng đến liên tục hàng ngày, những sai sót là không thể tránh khỏi. Hiểu được những vấn đề đó, chúng tôi tự hào cung cấp cho khách hàng chính sách đổi trả hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như tạo ra sự thoải mái, tin tưởng của khách hàng khi mua sắm sản phẩm của chúng tôi.
LƯU Ý: Chúng tôi cam hoàn tiền 100% trong vòng 3 ngày nếu khách hàng không nhận được sản phẩm hoặc phát hiện sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. (Bằng phương thức chuyển khoản ngân hàng trực tiếp)
Điều kiện đổi/hoàn trả hàng:
- Hàng bị lỗi hoặc thiếu: Sản phẩm mà khách hàng nhận được không giống với mô tả trên website hoặc còn thiếu so với đơn hàng đã đặt mua trước đó
- Hàng bị lỗi sản xuất: Sản phẩm bị trầy xướt, lọ rỗng không chứa dung dịch
- Giữ được hộp đóng gói đơn hàng và mã số đơn hàng trên đơn hàng (kèm hình ảnh).
- Ngay sau 24h dùng sản phẩm, nếu khách hàng chứng minh được mình bị kích ứng do sử dụng sản phẩm của chúng tôi thì sẽ được đổi trả tùy theo ý của khách hàng.
Các bước đổi trả hàng:
– Thời gian đổi/hoàn trả hàng: Thời gian đổi/trả/hoàn tiền có hiệu lực không quá 48h kể từ lúc khách hàng nhận được sản phẩm
– Các bước đổi/hoàn trả hàng:
Bước 1: Khách hàng gọi điện trực tiếp vào hotline 0961.222.119 hoặc gửi phản hồi về email libox.vn@gmail.com của chúng tôi để trình bày vấn đề
- Mã đơn hàng
- Thời gian nhận hàng
- Lỗi sản phẩm ( Kèm hình ảnh)
- Mong muốn đổi / trả / hoàn tiền
Bước 2: Nhận được tin nhắn hoặc email chấp nhận đổi trả và đóng gói sản phẩm theo đúng yêu cầu
Sau khi phản hồi của khách hàng được tiếp nhận, khách hàng sẽ nhận được hướng dẫn đóng gói sản phẩm đúng yêu cầu để tiến hành gửi trả
Bước 3: Cách thức đổi/hoàn trả hàng:
- Đối với những khách hàng ở Hà Nội hoặc khu vực lân cận, chúng tôi khuyến khích đổi trả hàng tại cửa hàng.
- Gửi hàng trực tiếp thông qua bưu điện tới địa chỉ Số 95 Bà Triệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.
Bước 4: Xác nhận lần cuối với LIBOX
Sau khi gửi hàng tại các bưu điện, khách hàng vui lòng gửi những thông tin sau đây cho LIBOX trong vòng 3 ngày.
- Hình ảnh hóa đơn chuyển hàng tại bưu điện
- Sản phẩm hoặc quà tặng đi kèm với sản phẩm (nếu có)
- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
Những trường hợp không được đổi hoặc hoàn trả hàng:
- Đã qua thời hạn cho phép đổi/hoàn trả
- Những lỗi bị gây ra do khách hàng bảo quản hoặc sử dụng không đúng hướng dẫn.
- Hàng không phải sản phẩm của chúng tôi.
- Chúng tôi không chấp nhận hoàn trả hàng đối với trường hợp khách hàng không muốn sử dụng sản phẩm khi sản phẩm được gửi tới không bị hư hỏng hoặc được gửi theo đúng theo đơn hàng.
Chính sách hoàn tiền:
- Đối với những trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng với đơn hàng và khách hàng muốn hoàn tiền đơn hàng.
- Chúng tôi cam kết hoàn toàn bộ số tiền trong vòng 3 ngày thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng trực tuyến và thông tin chuyển khoản sẽ được thông báo thông qua email mà khách hàng đã đăng kí trong đơn hàng.
- Chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đối với khách hàng có yêu cầu trả hàng.